Sunday, November 14, 2004

Ang J101 class ko ay masayang tunay!

Reason no. 1

Akala ko malelate na ako sa journ class ko kanina. Medyo late na rin kasi akong nagisisng at umalis ng bahay. Eniweiz, I saw Vanessa kanina, yung eng1 classmate ko kay Mr. Bagulaya. At ito ang rough description ng aming conversation:

Moi: kala ko malelate na ako!
Vane: Bakit? San ka ba nanggagaling?
M: Bulacan pa.
V: May kilala ka bang J******n?
M: Ahhh… si J******n **a* ********a na L* na tiga *** na kaibigan si **e*** na ang bday ay sa 0*/**/85?
V: Kilala mo nga siya!

V: nakita ko nga sila sa **** dati. Kailan kaya sila magkakatuluyan noh? Total matagal na naman silang magkaibigan at bagay naman sila.

Reason no. 2

Sa loob ng isang oras at kalahati naming pagkikita ay nabara ako ng talong beses ng prof ko. Kilala na niya agad ako.

Reason no. 3

May diagnostics exam kami about spelling and balarila. Madali siya, kaya mas asar ako. Madali na nga… pangit pa ang score!

Reason no. 4

He is back from outer space.

Reason no. 5

May on the spot news writing and news casting kami by next week.

Isang malaking pasasalamat pala kay wanda (di tunay na pangalan) na nagpahiram sa akin ng bolpen kanina. Kasi naman, handang handa ako na pumasok kanina eh…

0 Comments:

Post a Comment

<< Home