Saturday, November 06, 2004

wag there!

Tanghali na akong nakapunta sa UP para mag-enroll. Tanghali na kasi ng naimulat ko ang mata kong maga pa. kailangan kong magmadali; 9 units lang kasi ang nakuha ko sa online registration at me conflict pa sa nakuha kong major subject. Buti na lang, nag-iwan ako ng number sa RA na si Cass at tinext niya ako nung may nag cancel na isang estudyante sa isa pang section ng Comm 140.

Salamat na lamang sa bagong non-prof license at frontier ni pie. Syempre ke pie din, at ke kiko, liezel, eyin, nina, etal. Naging mas madali ang enlistment ko dahil sa kanila. Naging masaya din me. Kahit papaano, nawala sa isip ko ang problems ko. Lalo na nung kinanta ni eyin ang ever famous song ng ever famous group na D’ bodies.

Wag there, wag there, may kiliti ako there. Papsi relax lang you, may kiliti ako there… aiaiai…

Ano pa be, saw cheng this morning. PE na alng ang kailangan niyang ienlist. Weird dahil pinagtripan niyang pakintabin yung balaraw sa tambayan kanina. Ganun at atalaga pag di pinoproblema ang enlistment dahilo kumpleto na yung subjects…

Nga pala, I have to take this opportunity to thank cheng, dahil sa mga texts niya kahapon. Nakakagaan ng loob.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home