Friday, November 26, 2004

busy talaga akong mag-aral...

paumanhin kung hindi na ako nakakapag post... ngarag ang buhay ko sa ngayon. bukod doon, lumipat kami ng bahay at wala pang linya ng telepono kaya wala rin akong internet connections... hmmm

kahapon, diba nagkaroon ng welga... kawawang ako, walang masakyan papasok ng aking pamantasan. buti na lang at may dumaang mmda stranded passengers assistance thingy na yun. nakalibre na ako sa pamasahe, nakapasok pa ako. ang masakit, isa lang na class ang napapasukan ko, nagdeclare na suspended na ang klase. well, at least may baon ako... hehehe.

i passed na my requirement sa malikhaing pagsulat na klase ko. i just can't imagine na after ng sem, magiging 25 pages na siya... hmmm...

i knew some things just this week sa mp 174 class ko. meron palang such a thing as eskimo kiss? hehe. at super traumatic pala ang up medical check up sa freshmen before... kasi pilahan ng mga hubad sa clinic, at ma huhumiliate ka talaga... patutuwarin ka and stuff. inaanounce pa ang mga taong "tinitigasan". buti na lang, bago na ang sistema noh...

my comm 140 prof told us about luring someone to fall in love with you... it's the double-barreled wink technique. my classmate asked her if it is effective, isa lang ang sagot niya... she had lots of boyfriend then... i wonder? ito kaya ang ginamit niya to marry her ex-seminarian husband?

my polsci14 prof told us to bring crayons the next meeting... weird noh, for a polsci class.

my sts class pala is so fun! group reportings kasi. then this one group used a beauty pageant theme for their report on stone age, the iron age, and the likes... it's called MISS ANTIQUITY! sobrang saya. imagine 5 males competing for the title. hehe.

diba, busy ako sa pag-aaral...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home