Thursday, February 03, 2005

alam ko!!!

was reading the tag board kanina... oo, medyo inaamag na yung site na ito sapagkat sa sobrang busy ko e wala na akong oras na i update kayo!!!! hehe. naglalakad ako last day sa ylanan ng hinarang ako ng isang high school na koreano para sa isang interview na requirement nila sa english. napakabait ko namang tao para ipagdamot ko iyon diba... pero bolero ang lolo mo! sabi ng boleronog koreano, "you seem to be a handsome boy!" hmmmmp!!!! bakit seem lang! at eto pa, may musical requirement kami sa theater scriptwriting class na kailangan kong kumanta ng solo..... well so much for fame! grabe, i have to listen to the song for two days para lang makuha ko ang tono...
i sing the body electric...
i celebrate the me yet to come...
i toast to my own reunion...
when i become one with the sun...

kanina naman, sabi ng bestfriend ko at ni kuya roel kung bakit maga ang mata ko. they even asked me kung umiyak ako. ang sagot ko:

bakit, me dahilan ba para umiyak ako... hehe

i've ben telling my friend ace na pinatay ko na ang puso ko, at kapag sobrang busy ka, nalilimutan mong me puso ka pala. hehe. ampalaya!!!!!! (bitter)

1 Comments:

At 10:16 AM, Anonymous Anonymous said...

erika here...
ang bitter, grabe...
di pdeng patayin ang puso. nababalewala lang yan pero di pdeng mamatay.ΓΌ anyway, pareparehas lang tayo... dami ko nang gustong sabihin sa yo, pero wala kong chance... sa bday ko na lang.. ;)

 

Post a Comment

<< Home