Saturday, December 17, 2005

batugan

since vacation, wala pa ata akong nagagawa para macompensate ang calories na inabsorb ko.

except last time na nag-mall hopping ako sa sm karuhatan to sm marilao. it was quite a day. ayos naman ang mood ko when i left the house. naasar lang ako suddenly habang naglalakad.

then i realized kung bakit. kasi gutom na pala akoa t hindi ko namalayan dahil sa hirap ko na makipagsiksikan sa mga estudyante na may christmas party kinabukasn.

nang makakain na me, balik na sa mall stroll mode.

haaaaaayyy...

blue magic really is a place to go to pag ayaw mong mag-isip ng gift. my sister asked my help that day in picking gifts for her friends.

well, practical siya kasi di ko naman kilala ang friends niya at di kami close para malaman ang preferences nila.

pero pagdating sa mga reregaluhan ko, mas gusto ko ang ibibigay ko ay may part ng sarili ko. thoughts, memories, effort, or otherwise.

sana nga lang hindi ako magipit ngayon.

hehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home