Sunday, October 02, 2005

masaya na malungkot




masaya ako pagkagising ko kasi katabi ko yung hanky na bigay sa akin ni RD. Ang sarap ng tulog ko

kaso, namimiss ko siya. sobra. honestly, i was expecting na makakasama ko siya the whole day kahapon. pero ganun talaga ang buhay. masaya anga bawat sandali na kasama ko si RD, at sino ba namang tao ang ayaw na maging masaya ng matagal diba?

malungkot din ako kasi nung maghiwalay kami kahapon e may nararamdaman siyang masama. kung pwede nga lang sana na ako na lang ang makaramdam ng sakit na nararamdaman niya. kagabi, hindi ko alam kung paano papagaanin ang pakiramdam niya. Gusto ko siyang yakapin, pero hindi ko alam kung paano. Nakakaguilty na imbis na nagpapahinga siya, sinamahan pa niya ako.

eto ako, malungkot na masaya... nagmamahal...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home