Saturday, February 04, 2006

malapit na...

went to the grocery today to buy stuffs for the banahaw trip.

pero di lang naman ako dun super excited eh.

malapit na ang monthsary...

at super muryot mode na ako dahil pagkatapos ng lahat ng pag-iikot ko sa mall, hindi ko mahanap ang ingredient na super kailangan ko para sa aking recipe...

i wanted my dish to be super special. maski pinre empt niya ako na ipagluto siya sa monthsary...

all i have to do then is to substitute... haaaaayyyy... so much for dreaming for a bongga dish.

pakiramdam ko pa, sobrang nag paasa ako. may "patakam-takam" punch lines ka pang nalalaman...

ilang araw na niyang hinuhulaan ang dish na yun...

haaaayyyy...

ang pagluluto para sa isang taong mahalaga sa buhay mo, ang pinakacrucial sa araw na ito...

sana naman ma appreciate niya...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home