Friday, February 03, 2006

february na...



ayan, love month na... at di tulad ng dating mga buwan ng pebrero, kaababg-abang at juicing-juicy ang buwan ko na ito.

1. valentines day

first ever valentines day ko ito ever na di ako single...
first ever valentines na mag pag-aalayan ng araw na yun...
hehe...

2. up fair

oo, ang tanda ko na sa up pero di ko pinag-aaksayahan ng panahon ang pagpunta sa fair.
pero kung nagkataon, at mag hohost ang org sa first day, punta galore ako dun...

3. banahaw trip

ilang araw na lang at banahaw trip na namin.
super exciting dahil first time kong pupunta roon and masaya...
pero ang tunay na dahilan kung bakit nakakatakam ang araw na ito ay...

4. happy monthsary bhe...

isang buwan na bhe. ang bilis noh. parang noon lang, naglalandian lang tayo.
pero ngayon, malayo-layo na rin ang ating narating.

o diba, preview pa lang yan ng february. kamusta naman kaya ang mga susunod na blogs ko rito...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home