Thursday, November 09, 2006

first day high...


dahil unang araw ng klase ngayon, minabuti ko nang magpakadisente at mag leather shoes para naman sa magandang first impression ng guro. lalo na't ang unang guro ko sa araw na ito ay ang performance teacher sa pinoy dream academy na si ma'am malou de guzman.

malay mo, ma-discover ako on the first day of school. wahehehehehehehe.
**********

dumating na rin ang bagong equipment namin sa tv studio. ano pa ba ang hihilingin namin? di na vhs ang recording dahil digital na agad ito (via macintosh and avid). magkakaroon na rin ng webcast ng mga productions (uhm.. good nga ba na makita ang bloopers online?) at ang console namin na super dami ng built in effects pero wala nang buses?!?!?!? panibagong kapaan na naman ito...
**********

grabe, dahil di rin kami nasipot ng second period prof ko, e usapan galore lang kami ni ayeen at ng iba ko pang suerfriends!!!!! hay, next week, iba na ang buhay ko. ibang iba sa kain-tulog-exercise-gala-raket routine ko nung mga nakaraan araw...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home