Wednesday, October 04, 2006

Thursday High

Ang tagal na mula ng huli akong dumaan at tumambay sa tambayan naming. Ang dami kasing ginagawa e. Pero ngayon, dinaan ko yung tapos na na documentary nina cris para maisubmit na nila.

Sa wakas, natapos na rin ang dokyu nila. Wahehehe.

Before ako magtungo sa school, nagbreakfast muna ako sa mcdo panay ave. Nagmamadali kasi akong umalis e kaya dun na ako kumain. Pag ka cr ko, me sumanggi sa akin. Nag sorry siya. Di ko na lang pinansin. Tapos, bumalik siya para tanungin:

“Tiga- Cubao ka ba? Pakiramdam ko kasi, kilala kita e. Me kamukha ka kasi”

Sabi ko hindi.

Ano to, pick-up line?

Duh!

At ganun din ang sinabi sa akin ni Faye pagdating ko ng CAL. “Me kamukha ka.”

Ano kayang meron?

Come afternoon, nakita ko si cheska at naisipan naming tumambay muna sa tambayan. Ang dami talagang kwento pag matagal nang di nagkikita ano?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home