Monday, October 02, 2006

Sosyal! Nag-cab!


Monday! I am rushing today! As in, I have to arrive at CNB at 8:30 for the submission of cris’ documentary. I have to take the cab so as not to waste precious time. Isa pa, di naman convenient sa akin na mag bus na me dalang laptop, digicam, videocam at marami pang iba diba?

God! I am so late na.

Tapos nun, di kami nagkaintindihan ng groupmates ko regarding the 103 activity ngayon. So we have to rush typing things during lunchtime. Nakita pa nga kami ni Ma’am na nagtatype sa skywalk. But we made it naman. And sabi pa ni ma’am, sa amin ang me pinakamalapit na theme sa devcomm. So much for cramming and rushing.

After that, I have to meet cris and nikki for revisions sa docu nila. Nagbigay daw ng extension e. So me time pang pagandahin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home