Sunday, April 02, 2006

edsa shrine, pep squad compe, alimall, atbp!

Dahil ngayon ay linggo, magsisimba ako. Pero ako ay nagkapritso...
Napadpad ako sa Edsa Shrine para makasama ang bhebhe kong hirang.
It actually is my first time to go to that church to hear mass.

At gaya ng paniniwala ko noong bata ako, i get to wish sa church na yun (dahil first time ko, ahihihihi...)

Mababaw lang naman ang hiling ko e, ang maging maayos at masaya ang mga mahal ko sa buhay pati na rin ang ibang mga tao. Sa ganun pa lang, magiging masaya na ako.

At hindi ito sagot na pang beauty contest lang. (duh, as if...)
Siguro, ito ang magiging sagot ng katab ko na kamukha ni IC Mendoza.

Go naman kami sa Araneta to wait for the start of the Cheerdance Competition.
Pero dahil di ako nakapagbreakfast, go kami sa Dunkin.

Napagsilbihan kami ni Hart na sumasabay sa pagkanta ng mga giliw niyang customers.

Wait kami sa Araneta. At nanood. At tumayo. At humiyaw. At humirit. At humataw. UP FIght!

Tuloy kami sa Gateway.

Italianni's ang tungo. Nagpakasosyal ang nagmamahalan.

Tapos ay naghunting ng isang bagay sa Alimall, kaso, di ko rin nakita...

Haaaaayyyy... What a day...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home