Thursday, August 25, 2005

hai!!!!!


kailangan ko nang matuto ng lethal martial arts! kailangang paghandaan ang mga susunod sa pangyayari. baka kasi habang nasa masscomm ako ay may mamukhaan akong babaeng nananangga ng panga. eto ang buong istorya:

august 24, 2005. ang mga guilder at ang mga fg ay nakadilaw. bakit? ito ang dakilang go samaskom event. may palaro. so join ang taong nakadilaw.

keri na ang lahat. maliban sa bwakanang water fight kung saan tinamaan ang sensitibo kong panga. so just imagine na after the event, di ako makanguya at makahalakhak. and take note: ang taong nakasangga ng sensitibo kong panga ay isang babae. no, isa siyang halimaw.

well, kung nasaktan ako ng lagay na iyon, what more itong si rodel na binato sa mukha ng waterbag na hindi pa open. grrrrrrr talaga!!!!!!

so the next time na may ganitong event. labu-labo na!!!!! grrrrr...

well, ngayong araw naman na ito at acle day. at ang topic ng broadguild for acle ay online rpg's. honestly, di talaga ako hayok sa online gaming. masaya na ako sa mga walang kwentang games sa pc ko. at kung nakita mo ang isang participant sa acle kanina, magdadalawang isip ka kung gagamitin mo ang free 25 hour trial account. ganun ba talaga ang epekto ng online gaming?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home